Google ได้ให้คำเตือนเกี่ยวกับ "เนื้อหาฟาร์ม" - คุณอยู่ในสถานที่ที่เราต่อต้านสแปมในปี 2011 ข้อความดังกล่าวได้รับความชัดเจนและชัดเจนในโพสต์บล็อกของ Matt Cutts ในวันนี้โพสต์ที่ Google ยังระบุด้วยว่าคุณภาพในการค้นหาดีขึ้น เนื่องจากเทคนิคการต่อสู้กับสแปมใหม่Cutts ชี้ให้เห็นว่า Google ได้ดำเนินการกับฟาร์มเนื้อหา (ซึ่งเขากำหนดว่าเป็น "ไซต์ที่มีเนื้อหาที่ตื้นหรือมีคุณภาพต่ำ") ชี้ไปที่การอัปเดต "Mayday" และการปรับแต่งอัลกอริธึมอื่น ๆ ที่ทำขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่เขาก็สัญญาว่าจะพยายามต่ออายุในปี 2554:
เราได้ยินเสียงตอบรับจากเว็บที่ชัดเจนและชัดเจนว่าผู้คนกำลังขอให้มีการดำเนินการในฟาร์มเนื้อหาและไซต์ที่มีเนื้อหาเข้มแข็งขึ้นซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาที่เป็นสแปมหรือมีคุณภาพต่ำ เรามีความภาคภูมิใจในการค้นหาของ Google และมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกๆการค้นหาสมบูรณ์แบบ ความจริงก็คือเราไม่สมบูรณ์แบบและรวมกับความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ Google ด้วยความไม่สมบูรณ์เหล่านี้ได้รับการขยายในการรับรู้ อย่างไรก็ตามเราสามารถและควรทำอย่างไรให้ดีขึ้น
ประกาศนี้มาพร้อมกับสื่อความต้องการได้รับการตั้งค่าสำหรับการเสนอขายหุ้น Demand เป็นเจ้าของ eHow, LiveStrong.com และพร็อพเพอร์ตี้อื่น ๆ อีกหลายแห่งซึ่งมักมีชื่อว่า "content farms" และมีรายงานว่าจะออกสู่สาธารณะในสัปดาห์หน้า AOL กับ Seed.com และ Yahoo ซึ่งมีการซื้อเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในปีที่แล้วยังอยู่ในธุรกิจฟาร์มเนื้อหา ทั้งสองคนนี้จะพูดในแผงเรียกว่า "Content Farms" หรือ SEOs ฉลาดที่สุดในโลก? ในการประชุม SMX West ในเดือนมีนาคม
Postscript จาก Danny Sullivan:
Peter Kafka จาก AllThingsD ได้สัมภาษณ์ที่ดีเยี่ยมกับ Demand Media CEO Richard Rosenblatt ผู้กล่าวโพสต์บล็อก Google ว่า "ไม่ได้เป็นผู้กำกับเรา แต่อย่างใด"
เขาพูดถูกต้องและเท่าที่คุณเชื่อว่า Google กำหนดไว้อย่างเป็นทางการเนื้อหาเป็นเพียงสถานที่ที่ "มีคุณภาพต่ำหรือเนื้อหา"
Rosenblatt ทำให้อาร์กิวเมนต์ที่ดีว่า Demand Media อาจได้รับประโยชน์จากการปราบปรามตามแผนของ Google ตามที่อ้างไว้ในอดีต นอกจากนี้เขายังพยายามที่จะรับ Demand จากหมวดหมู่ "content farm"ฉันอาจจะกลับมาพิจารณาเพื่อพิจารณาว่าควรจะถือว่าเป็นฟาร์มเนื้อหาหรือไม่ แต่เป็นสิ่งที่เริ่มต้นก็คืออะไรที่ขึ้นอยู่กับปริมาณการค้นหาในระดับที่มากและมีการใช้เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ .
ฉันคิดว่ามี Demand Media ฉันไม่คิดว่านั่นหมายความว่า Demand Media มีเนื้อหาแย่มาก ในความเป็นจริงฉันได้เขียนไว้ก่อนแล้วมีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์มากมายและแม้จะมีคำจำกัดความของ Google และความเชื่อมั่นของ Rosenblatt แต่ฉันคิดว่า Google จะพิจารณาเนื้อหา Demand และเนื้อหาในฟาร์มโดยทั่วไป หากสิ่งที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกลิ่นก็จะไป หากสิ่งที่ต้องการของ Demand เป็นเรื่องใหญ่พวกเขาก็ไม่ต้องกังวล
ข้อผิดพลาดครั้งใหญ่ในการสัมภาษณ์ของเขา ในตอนท้าย Rosenblatt พูดถึงการมีสัมพันธภาพร่วมกันกับ Gogole เนื่องจากทั้งคู่ "เติมช่องว่าง" ในดัชนีของ Google และทำให้ Google มีเงินเป็นจำนวนมากโดยใช้โฆษณา AdSense ของ Google ที่จะแนะนำทั้งสองสิ่งนี้มีการเชื่อมโยงกันอย่างแน่นหนา Google จะไม่ทำอะไรทำร้ายพันธมิตรโฆษณารายใหญ่รายหนึ่ง ข้อเสนอแนะดังกล่าวเป็นประเภทของสิ่งที่จะทำให้ฝันร้ายของทีม PR ของ Google เกิดขึ้นเนื่องจาก บริษัท ได้รับการยืนยันว่าโฆษณาและรายชื่อถูกตัดการเชื่อมต่ออย่างสิ้นเชิง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง